Ngày 13/1, chiếc Harley-Davidson thứ 500 được nhập khẩu chính hãng đã đến tay khách hàng. Đây là mẫu xe Road Glide Ultra CVO trị giá 1,876 tỷ đồng.
Harley-Davidson gia nhập thị trường Việt Nam từ 12/2013. Đến 3/2015, Harley tuyên bố bán được 300 chiếc xe. Chỉ trong vòng 9 tháng cuối năm 2015, Harley Saigon bán thêm được 200 chiếc, nâng tổng số lượng xe Harley-Davidson chính hãng tại Việt Nam lên con số 500.
Road Glide Ultra CVO là mẫu Harley chính hãng thứ 500 được bán tại Việt Nam. Ảnh:Harley Saigon.
Road Glide Ultra CVO là một trong những mẫu xe đắt tiền nhất đang được Harley-Davidson phân phối tại Việt Nam. Dòng xe này được độ riêng theo sở thích của từng người, vì vậy trên lý thuyết, không có hai chiếc CVO hoàn toàn giống nhau.
Road Glide Ultra CVO là dòng xe đường trường, hướng tới sự thoải mái của người dùng. Thiết kế trên Glide Ultra CVO không chỉ tập trung cho người lái mà còn đem lại sự thoải mái cho người ngồi sau.
Kính chắn gió lớn hơn nhằm đảm bảo sức khỏe cho người điều khiển khi chạy đường dài. Với chiều cao tấm kính lên tới 340 mm, dòng khí được khuếch tán để lướt nhẹ qua vị trí người lái khi chạy tốc độ cao.
Cung cấp sức mạnh cho xe là cỗ máy Twin Cam 110 (1.801 cc) sản sinh mô-men xoắn 156 Nm tại 3.750 vòng/phút.
Đầu xe cũng được bổ sung cặp đèn pha chiếu sáng hoàn toàn bằng LED nhằm tăng tầm quan sát khi chạy đêm. Tay lái được lắp cao hơn so với mẫu Road Glide Special giúp tầm quan sát cao hơn và vị trí ngồi thẳng lưng.
Ngoài ra, giảm sốc cũng được cải tiến, phanh ABS, hệ thống kiểm soát hành trình Cruise Control đều là trang bị tiêu chuẩn. Trên xe còn được lắp đặt hệ thống thông tin, giải trí hiện đại không thua kém những chiếc xe hơi hạng sang.
Road Glide Ultra CVO là một trong những mẫu xe đắt tiền nhất đang được Harley-Davidson phân phối tại Việt Nam. Dòng xe này được độ riêng theo sở thích của từng người, vì vậy trên lý thuyết, không có hai chiếc CVO hoàn toàn giống nhau.
Road Glide Ultra CVO là dòng xe đường trường, hướng tới sự thoải mái của người dùng. Thiết kế trên Glide Ultra CVO không chỉ tập trung cho người lái mà còn đem lại sự thoải mái cho người ngồi sau.
Kính chắn gió lớn hơn nhằm đảm bảo sức khỏe cho người điều khiển khi chạy đường dài. Với chiều cao tấm kính lên tới 340 mm, dòng khí được khuếch tán để lướt nhẹ qua vị trí người lái khi chạy tốc độ cao.
Cung cấp sức mạnh cho xe là cỗ máy Twin Cam 110 (1.801 cc) sản sinh mô-men xoắn 156 Nm tại 3.750 vòng/phút.
Đầu xe cũng được bổ sung cặp đèn pha chiếu sáng hoàn toàn bằng LED nhằm tăng tầm quan sát khi chạy đêm. Tay lái được lắp cao hơn so với mẫu Road Glide Special giúp tầm quan sát cao hơn và vị trí ngồi thẳng lưng.
Ngoài ra, giảm sốc cũng được cải tiến, phanh ABS, hệ thống kiểm soát hành trình Cruise Control đều là trang bị tiêu chuẩn. Trên xe còn được lắp đặt hệ thống thông tin, giải trí hiện đại không thua kém những chiếc xe hơi hạng sang.
Theo Minh Anh Zing
Không có nhận xét nào:
Đăng nhận xét