liberty mới
Được xây dựng và phát triển dựa trên mẫu Concept City Adventure đã từng được giới thiệu tại thị trường Việt Nam hồi đầu năm nay, mẫu xe tay ga địa hình Honda X-ADV 2017 mới vừa ra mắt sở hữu một vẻ ngoài không khác gì mấy khi so với phiên bản Concept đã từng được giới thiệu trước đó. Xe sở hữu một ngôn ngữ thiết kế hoàn toàn mới và đầy ấn tượng, là sự kết hợp giữa sự tiện dụng của môt chiếc xe tay ga và khả năng vận hành linh hoạt của dòng xe đa địa hình đã được Honda khéo léo cho hiện diện trên mẫu xe tay ga mới này.
Theo chia sẻ của ông Kenichi Misaki, Trưởng dự án Honda X-ADV 2017: “Triết lý phát triển chiếc X-ADV của chúng tôi rất đơn giản: “Đi là phải vui!” và chúng tôi muốn tạo ra một chiếc xe mang trong nó tinh thần phiêu lưu khám phá từ cố hữu, đồng thời chúng tôi cũng cần chiếc X-ADV phải thực sự hữu dụng để di chuyển trong thành thị, tiện ích và dễ sử dụng”.
Đúng như những hình ảnh từng được bắt gặp trên đường thử, phiên bản thương mại vừa chính thức ra mắt sở hữu kính chắn gió to hơn (với 5 chế độ tùy chỉnh), ốp bảo vệ tay lái cỡ lớn hơn và có pat biển số dài hơn so với phiên bản Concept từng được trưng bày trước đó. Honda X-ADV 2017 sử dụng khung sườn thép ống với kết cấu đặc biệt, với kích thước là 2.245 x 910 x 1.375 mm (dài x rộng x cao), với chiều dài cơ sở là 1.590 mm với góc lái 39 độ và bán kính quay vòng 2,8 mét, khoảng sáng gầm khá cao lên đến 162 mm giúp xe vận hành tốt trên mọi loại địa hình, cùng chiều cao yên xe là 820 mm và biên độ rộng tay lái 910 tạo tư thế ngồi thẳng đứng, mẫu xe mới sở hữu trọng lượng ướt lên đến 238 kg cùng bình xăng 13 lít.
Như được dự đoán trước đó, mẫu Honda X-ADV 2017 sẽ được trang bị khối động cơ 2 xy-lanh song song, SOHC, với dung tích 745 phân khối được làm mát bằng dung dịch, sản sinh công suất tối đa lên đến 54 mã lực tại 6.250 vòng/phút và mô-men xoắn cực đại là 68 Nm tại 4.750 vòng/phút, đi kèm hộp số DCT– ly hợp kép (tự sang số) có 2 chế độ tự động (D và S) và một chế độ sang số tay (MT mode). Chế độ thể thao S-mode với đặc tính lên và xuống số ở vòng tua cao hơn so với chế độ D-mode. Ngoài ra X-ADV 2017 sử dụng một hộp số ly hợp kém gồm một đĩa đảm nhiệm cho khởi động và các cấp số 1,3 và 5; đĩa thứ hai đảm nhiệm cấp số 2, 4 và 6; mỗi đĩa ly hợp được điều khiển độc lập bởi cơ cấu điện thủy lực.
Honda X-ADV được trang bị bộ vành nan hoa với kích thước 17 inch cùng thông số lốp 120/70 ở bánh trước và vành 15 inch cùng thông số lốp 160/60 ở bánh sau. Xe được trang bị hệ thống treo trước Upside-down với hành trình 153,5 mm cùng treo sau monoshock với hành trình 150 mm. Cùng hệ thống phanh đĩa kép trước, phanh đĩa đơn sau và được tích hợp hệ thống chống bó cứng phanh ABS tiêu chuẩn.
Honda X-ADV 2017 sẽ chính thức ra mắt với 2 phiên bản tiêu chuẩn và 2 phiên bản đặc biệt, hiện giá bán của mẫu xe ga mới này vẫn chưa được tiết lộ.
Được xây dựng và phát triển dựa trên mẫu Concept City Adventure đã từng được giới thiệu tại thị trường Việt Nam hồi đầu năm nay, mẫu xe tay ga địa hình Honda X-ADV 2017 mới vừa ra mắt sở hữu một vẻ ngoài không khác gì mấy khi so với phiên bản Concept đã từng được giới thiệu trước đó. Xe sở hữu một ngôn ngữ thiết kế hoàn toàn mới và đầy ấn tượng, là sự kết hợp giữa sự tiện dụng của môt chiếc xe tay ga và khả năng vận hành linh hoạt của dòng xe đa địa hình đã được Honda khéo léo cho hiện diện trên mẫu xe tay ga mới này.
Theo chia sẻ của ông Kenichi Misaki, Trưởng dự án Honda X-ADV 2017: “Triết lý phát triển chiếc X-ADV của chúng tôi rất đơn giản: “Đi là phải vui!” và chúng tôi muốn tạo ra một chiếc xe mang trong nó tinh thần phiêu lưu khám phá từ cố hữu, đồng thời chúng tôi cũng cần chiếc X-ADV phải thực sự hữu dụng để di chuyển trong thành thị, tiện ích và dễ sử dụng”.
Đúng như những hình ảnh từng được bắt gặp trên đường thử, phiên bản thương mại vừa chính thức ra mắt sở hữu kính chắn gió to hơn (với 5 chế độ tùy chỉnh), ốp bảo vệ tay lái cỡ lớn hơn và có pat biển số dài hơn so với phiên bản Concept từng được trưng bày trước đó. Honda X-ADV 2017 sử dụng khung sườn thép ống với kết cấu đặc biệt, với kích thước là 2.245 x 910 x 1.375 mm (dài x rộng x cao), với chiều dài cơ sở là 1.590 mm với góc lái 39 độ và bán kính quay vòng 2,8 mét, khoảng sáng gầm khá cao lên đến 162 mm giúp xe vận hành tốt trên mọi loại địa hình, cùng chiều cao yên xe là 820 mm và biên độ rộng tay lái 910 tạo tư thế ngồi thẳng đứng, mẫu xe mới sở hữu trọng lượng ướt lên đến 238 kg cùng bình xăng 13 lít.
Như được dự đoán trước đó, mẫu Honda X-ADV 2017 sẽ được trang bị khối động cơ 2 xy-lanh song song, SOHC, với dung tích 745 phân khối được làm mát bằng dung dịch, sản sinh công suất tối đa lên đến 54 mã lực tại 6.250 vòng/phút và mô-men xoắn cực đại là 68 Nm tại 4.750 vòng/phút, đi kèm hộp số DCT– ly hợp kép (tự sang số) có 2 chế độ tự động (D và S) và một chế độ sang số tay (MT mode). Chế độ thể thao S-mode với đặc tính lên và xuống số ở vòng tua cao hơn so với chế độ D-mode. Ngoài ra X-ADV 2017 sử dụng một hộp số ly hợp kém gồm một đĩa đảm nhiệm cho khởi động và các cấp số 1,3 và 5; đĩa thứ hai đảm nhiệm cấp số 2, 4 và 6; mỗi đĩa ly hợp được điều khiển độc lập bởi cơ cấu điện thủy lực.
Honda X-ADV được trang bị bộ vành nan hoa với kích thước 17 inch cùng thông số lốp 120/70 ở bánh trước và vành 15 inch cùng thông số lốp 160/60 ở bánh sau. Xe được trang bị hệ thống treo trước Upside-down với hành trình 153,5 mm cùng treo sau monoshock với hành trình 150 mm. Cùng hệ thống phanh đĩa kép trước, phanh đĩa đơn sau và được tích hợp hệ thống chống bó cứng phanh ABS tiêu chuẩn.
Honda X-ADV 2017 sẽ chính thức ra mắt với 2 phiên bản tiêu chuẩn và 2 phiên bản đặc biệt, hiện giá bán của mẫu xe ga mới này vẫn chưa được tiết lộ.
Không có nhận xét nào:
Đăng nhận xét